Multimedia Đọc Báo in

Huyện Buôn Đôn: Xét xử lưu động một vụ chứa gái mại dâm

09:59, 30/01/2013

Tại Hội trường UBND xã Tân Hòa (huyện Buôn Đôn), TAND huyện Buôn Đôn đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với  bị cáo Nguyễn Long Trưởng (thường trú tại thôn 1, xã Tân Hòa) về tội chứa gái mại dâm theo quy định tại điều 254, Bộ Luật Hình sự.

 Năm 2009, Trưởng cùng gia đình chuyển đến sinh sống tại thôn Hà Bắc, xã Ea Wer (huyện Buôn Đôn) và đăng ký kinh doanh dịch vụ nhà nghỉ Hoàng Dung do bà Hoàng Thị Ngọc Dung - vợ của Trưởng đứng tên. Năm 2011, bà Dung bỏ nhà đi nên ông Trưởng quản lý nhà nghỉ trên.

Đến khoảng 10 giờ 30 ngày 18-8-2012 có hai người khách là Lê Quang Trực (thường trú tại huyện Ea H’leo) và Bùi Quốc Thái Khang (trú tại huyện Krông Ana) đến thuê 2 phòng nghỉ và yêu cầu mua dâm. Trưởng đồng ý và ra giá 400.000 đồng một lần mua dâm. Sau đó y điện thoại cho Dương Thị L. và Mã Thị D. đến bán dâm cho Trực và Khanh. Khi L. và D. đến ông Trưởng  trả cho L. 150.000 đồng và điều đến phòng số 7 bán dâm cho Khanh, còn D. chưa được Trưởng trả tiền  nhưng vẫn điều vào phòng số 8 để bán dâm cho Trực. Khi đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị Công an huyện Buôn Đôn bắt quả tang.

Tại phiên tòa xét xử, Nguyễn Long Trưởng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Căn cứ tính chất và mức độ của hành vi phạm tội, Hội đồng xét xử tuyên phạt Nguyễn Long Trưởng 1 năm tù giam và phải nộp phạt gần 19 triệu đồng để sung quỹ Nhà nước. Các đối tượng mua và bán dâm bị xử phạt hành chính theo quy định của pháp luật.

Thanh Nga


Ý kiến bạn đọc