Multimedia Đọc Báo in

TAND huyện Krông Ana:

Xét xử lưu động vụ tai nạn giao thông gây chết người tại xã Quảng Điền

11:19, 03/02/2013

Ngày 29-1, TAND huyện Krông Ana đã xét xử lưu động vụ án Trần Văn Thể (SN 1976, thường trú tại thôn 4, xã Quảng Điền) có hành vi vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Theo cáo trạng của VKSND huyện Krông Ana, khoảng 18 giờ 30 ngày 20-10-2012, bị cáo Trần Văn Thể không có giấy phép lái xe hạng A4 theo quy định, đã điều khiển xe máy cày không có biển kiểm soát, lưu thông trên đường theo hướng UBND xã Quảng Điền đến đèo Chư Pao. Khi đến đoạn đường thuộc địa phận thôn 4, xã Quảng Điền, Trần Văn Thể điều khiển xe máy cày lưu thông không đúng phần đường quy định đã gây tai nạn giao thông với xe mô tô mang biển kiểm soát 47M7-2417 do ông Trần Quan điều khiển và bỏ trốn khỏi khu vực hiện trường. Ông Trần Quan được người dân xung quanh phát hiện và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện, nhưng đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Trần Văn Thể 3 năm 6 tháng tù giam về tội vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ và bồi thường gần 55 triệu đồng chi phí mai táng, hỗ trợ chi phí nuôi 3 con nhỏ của người bị hại cho đến đủ 18 tuổi.

Thế Hào
 


Ý kiến bạn đọc