Multimedia Đọc Báo in

Bắt tên giết người sau 8 năm trốn truy nã

22:31, 11/03/2013

Ngày 8-3, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh đã bắt giữ đối tượng Ngô Văn Chính (SN 1965, ở xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên) có hành vi hiếp dâm, giết người sau gần 8 năm lẩn trốn.

Tại cơ quan Công an tên Chính khai nhận, vào khoảng 17 giờ ngày 19-1-2005, khi đi đám cưới về đến đầu làng, thấy cháu T.T.T (SN 1991, là người cùng làng với Chính) đang làm đồng. Nhìn quanh không có người nên hắn đã lại gần lân la làm quen rồi thực hiện hành vi đồi bại của mình. Sau khi thỏa mãn cơn dục vọng, Chính đã bóp cổ cháu T đến khi chết rồi vứt xác cháu xuống một con suối gần đó hòng phi tang. Ngày hôm sau khi dân chúng phát hiện xác cháu bé và báo lên Công an tỉnh Thái Nguyên. Do có nhiều biểu hiện nghi vấn nên Chính bị triệu tập lên làm việc. Sau đó Chính được thả về nhà, hắn đã nhanh chóng bắt xe bỏ trốn vào tỉnh Bình Phước. Đến năm 2007 Chính lên huyện biên giới Ea Súp của tỉnh Dak Lak sinh sống và lập gia đình. Trong khoảng thời gian lẩn trốn, tên Chính đã thay nhiều tên, đổi nhiều quê quán khác nhau nhằm che mắt sự truy lùng của lực lượng Công an.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an Dak Lak phối hợp với Bộ đội Biên phòng đóng chân trên địa bàn huyện Ea Súp đã bắt được tên Chính khi hắn đang sinh sống với vợ và 1 đứa con tại thôn 21, xã Ea Rôk, huyện Ea Súp.

Hoa Anh

 


Ý kiến bạn đọc