Multimedia Đọc Báo in

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng giết người

09:59, 03/04/2013

Khoảng 21 giờ ngày 25-3, nhóm thanh niên buôn Wing gồm có: Y Lic Rcăm, Y Si La Rcăm, Y Simon Rcăm, Y Soet Mlô, Y Duynh Rcăm, Y Di Mjao, Y Thin Rcăm, Y Nhoanh Kbuôr, Y Dhin Rcăm rủ nhau đến bờ đập hồ Ea Kuêh (thuộc buôn Wing, xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar) uống rượu.

Sau khi ra đến bờ đập, Y Si La lấy xe đi mua rượu, được một lúc thì quay lại nói với các bạn là bị một số thanh niên đuổi đánh.

Thấy có nhiều ánh đèn xe máy do các thanh niên buôn AJun, xã Ea Kuêh chạy trên bờ đập Ea Kuêh từ hướng buôn AJun đến thì không ai nói gì mà cùng nhau đi nhặt đá làm hung khí; riêng Y Lic cầm theo con dao chặt củi. Khi nhóm thanh niên buôn AJun đi xe máy đến thì bị Y Lic cùng đồng bọn ném đá nên sợ bỏ chạy. Lúc này Y Mong Niê (SN 1994, trú tại buôn AJun) nhảy xuống xe cầm ná cao su bắn đá vào nhóm thanh niên buôn Wing thì bị Y Lic cầm dao chém, còn Y Si La, Y Si mon cầm đá ném vào người. Bị đánh, chém Y Mong nhảy xuống hồ nước thì Y Lic, Y Si La và Y Si mon bỏ đi.

Đến ngày 27-3, quần chúng phát hiện xác Y Mong nổi gần bờ đập đã báo cơ quan chức năng đến giải quyết.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt khẩn cấp đối với Y Lic, Y Si La và Y Simon để điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

V.K.S


Ý kiến bạn đọc