Multimedia Đọc Báo in

Hai chiến sĩ cảnh sát bị thương khi vây bắt nhóm trộm tài sản

16:35, 21/04/2015

Vào lúc 1 giờ 30 ngày 14-4, trong khi đang tuần tra trên địa bàn quản lý, nhận được tin báo có một nhóm đối tượng đi xe máy đang trộm cắp tài sản của người dân tại số nhà 150 Nguyễn Công Trứ (TP.Buôn Ma Thuột), tổ công tác của Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội – CA TP.Buôn Ma Thuột lập tức chia làm 2 nhóm bí mật bao vây phục bắt.

Khi 3 đối tượng đang lấy trộm cây cảnh thì hai nhóm cảnh sát ập vào và áp sát để bắt giữ. Các đối tượng đã vung dao rựa cán dài cầm sẵn trên tay chém tới tấp vào tổ công tác khiến Thượng úy Trần Thanh Tuấn bị thương vào tay và Thượng sĩ Mai Trung Hiếu bị thương vào vùng đầu.  Gây án xong, các đối tượng phóng xe tẩu thoát.  Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa hai đồng chí bị thương đi cấp cứu tại bệnh viện kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng, đồng thời tiếp tục truy đuổi, xác minh để bắt giữ các đối tượng. Được biết, năm 2013, trong quá trình công tác, chiến đấu, Thượng úy Trần Thanh Tuấn đã bị thương tích tỷ lệ 31% sức khỏe,  hiện đang là thương  binh loại A.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo CA TP.Buôn Ma Thuột đã đến bệnh viện thăm, tặng quà, động viên chiến sĩ; đồng thời chỉ đạo các lực lượng chức năng nhanh chóng truy bắt các đối tượng gây án để xử lý nghiêm.

                                                                                           T. T 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.