Multimedia Đọc Báo in

Ký kết hợp tác phát triển du lịch Đắk Lắk - Khánh Hòa giai đoạn 2023 – 2025

18:11, 19/08/2023

Ngày 18/8, tại thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác phát triển du lịch giữa Khánh Hòa và Đắk Lắk giai đoạn 2023 – 2025.

Lễ ký kết nằm trong khuôn khổ Hội nghị hợp tác phát triển du lịch giữa hai tỉnh Khánh Hòa và Đắk Lắk giai đoạn 2023 – 2025 do Sở Du lịch Khánh Hòa phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) Đắk Lắk tổ chức.

Lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk trao thỏa thuận hợp tác.

Nội dung ký kết hợp tác phát triển du lịch giai đoạn 2023 - 2025 gồm: Hợp tác trên lĩnh vực quản lý nhà nước; hợp tác phát triển sản phẩm du lịch; hợp tác tuyên truyền, xúc tiến, quảng bá du lịch; hợp tác kêu gọi đầu tư; hợp tác bồi dưỡng, đào tạo nguồn nhân lực du lịch.

Hai bên thống nhất hỗ trợ nhau phát huy được những lợi thế về tài nguyên du lịch của mỗi địa phương, khai thác các nguồn lực một cách hợp lý, giải quyết nhu cầu thực tiễn của địa phương và tạo ra một động lực mới cho sự phát triển du lịch bền vững của hai địa phương.

Doanh nghiệp Đắk Lắk giới thiệu sản phẩm đến lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa.

Trong khuôn khổ của chương trình, các đơn vị Đắk Lắk đã đi khảo sát một số điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, ký kết hợp tác giữa các doanh nghiệp của 2 tỉnh…

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.