Multimedia Đọc Báo in

Nâng cấp ứng dụng eTax Mobile phục vụ nhu cầu người nộp thuế

16:00, 17/05/2024

Tổng cục Thuế vừa nâng cấp ứng dụng eTax Mobile với nhiều tính năng mới cập nhật, nhằm đáp ứng yêu cầu và mang lại nhiều thuận tiện cho người nộp thuế.

Theo đó, ứng dụng eTax Mobile đã được nâng cấp phiên bản mới 3.1.3, cho phép tra cứu chi tiết các nguồn thu nhập; dự kiến số thuế nộp thừa, phải nộp sau quyết toán; tra cứu người phụ thuộc.

Thời gian tới, Tổng cục Thuế tiếp tục duy trì, vận hành hệ thống eTax Mobile đảm bảo hoạt động liên tục, ổn định, thông suốt 24/7; tiếp tục nghiên cứu, nâng cấp, tích hợp, bổ sung các tính năng, tiện ích mới, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người nộp thuế trong quá trình thực hiện, chấp hành chính sách pháp luật và nghĩa vụ về thuế.

Đồng thời, thích ứng kịp thời với sự phát triển và các mô hình, phương thức sản xuất kinh doanh mới trong thời đại chuyển đổi số nhanh chóng hiện nay.

Đoàn viên, thanh niên ngành Thuế hướng dẫn người dân sử dụng ứng dụng eTax mobile.
Đoàn viên, thanh niên ngành thuế hướng dẫn người dân sử dụng ứng dụng eTax mobile. (Ảnh minh họa).

Được biết, eTax Mobile là ứng dụng thuế điện tử được cài đặt trên điện thoại di động thông minh hệ điều hành IOS hoặc Android, với các nhóm chức năng chính là: nộp thuế, tra cứu nghĩa vụ thuế, tra cứu thông báo thuế, tiện ích, hỗ trợ…

Ứng dụng này nằm trong nền tảng tích hợp của ngành thuế cung cấp các dịch vụ thuế điện tử cho người nộp thuế là cá nhân, hộ kinh doanh, tạo thuận lợi và đảm bảo an toàn, bảo mật thông qua thiết bị máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh có kết nối 3G/4G/Wifi/GPRS.

Đến nay, ngành thuế Đắk Lắk đã cấp tài khoản giao dịch thuế điện tử cho 132.653 người nộp thuế, trong đó đã có 57.253 người nộp thuế cài đặt và sử dụng ứng dụng eTax Mobile giao dịch với cơ quan thuế. 

Khánh Huyền


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.