Multimedia Đọc Báo in

Có 14 sản phẩm OCOP đạt tiêu chuẩn 4 sao

16:32, 07/08/2024

Sau hai ngày (6 và 7/8) tổ chức đánh giá, phân hạng, Hội đồng OCOP cấp tỉnh đã công bố những sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP cấp tỉnh đợt II của năm 2023.

Sau khi xem xét, đánh giá hồ sơ của 25 sản phẩm của 8 chủ thể ở 4 địa phương (TP. Buôn Ma Thuột, TX. Buôn Hồ, huyện Krông Ana và Krông Pắc), Hội đồng OCOP cấp tỉnh đã chọn được 14 sản phẩm để xếp hạng sản phẩm OCOP 4 sao.

Các sản phẩm OCOP của Công ty TNHH Ca cao Nam Trường Sơn (Huyện Krông Ana) trưng bày tại hội nghị.
Các sản phẩm OCOP của Công ty TNHH Ca cao Nam Trường Sơn (Huyện Krông Ana) trưng bày tại hội nghị.

Trong đó, có 7 sản phẩm của Công ty TNHH Thành Dung (huyện Krông Pắc) gồm: Yến sấy Thăng Hoa, Yến Chưng Saffron, Yến Chưng đường phèn hạt sen, Yến Chưng đường phèn, Yến Chưng đường phèn hạt chia, Yến Chưng đông trùng hạ thảo, Yến Chưng đường ăn kiêng.

Hợp tác xã Nông nghiệp xanh Krông Pắc (huyện Krông Pắc) có sản phẩm là Sầu riêng Dona cấp đông.

4 sản phẩm của Công ty TNHH Macca Đắk Lắk (TX. Buôn Hồ) gồm: Hạt Macca nứt vỏ, Nhân hạt Macca, Nhân Macca sầu riêng, Sầu riêng sấy.

2 sản phẩm của Công ty TNHH Ca cao Nam Trường Sơn (huyện Krông Ana) là Bột ca cao nguyên chất và Sôcôla nhân macca (macala).

Kết quả này sẽ được Hội đồng OCOP cấp tỉnh trình UBND tỉnh phê duyệt và ra quyết định công nhận đối với sản phẩm đạt OCOP 4 sao cho các chủ thể.

Minh Thuận


Ý kiến bạn đọc