Multimedia Đọc Báo in

Hãng Hàng không Vietjet thực hiện hơn 5.000 chuyến bay hành trình Buôn Ma Thuột - Vinh

22:18, 15/08/2024

Chiều 15/8, Hãng Hàng không Vietjet kỷ niệm hành trình 10 năm bay Buôn Ma Thuột – Vinh.

Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh và đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương.

10 năm khai thác đường bay Buôn Ma Thuột – Vinh, hãng Hàng không Vietjet đã thực hiện hơn 5.000 chuyến bay an toàn, phục vụ gần 1 triệu lượt hành khách. Qua đó tạo thuận lợi cho người dân trong việc đi lại, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, du lịch giữa tỉnh Đắk Lắk và tỉnh Nghệ An.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh và lãnh đạo Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột và lãnh đạo Hãng Hãng không Vietjet tặng hoa cho hành khách chuyến bay Vinh - Buôn Ma Thuột.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh và lãnh đạo Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột, lãnh đạo hãng Hàng không Vietjet tặng hoa cho hành khách chuyến bay Vinh - Buôn Ma Thuột.

Được biết, hành trình Buôn Ma Thuột – Vinh là đường bay có lưu lượng khách ổn định, không chỉ phục vụ hành khách của hai tỉnh Đắk Lắk - Nghệ An mà còn phục vụ hành khách các tỉnh, thành lân cận như Đắk Nông, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Quảng Bình. Vào các ngày lễ lớn trong năm, tỷ lệ lấp đầy chuyến bay đạt rất cao.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh cùng các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng cán bộ và phi hành đoàn của Hãng Hàng không Vietjet.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh cùng các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng cán bộ và phi hành đoàn của Hãng Hàng không Vietjet.

Ngoài đường bay Buôn Ma Thuột – Vinh, Hãng Hàng không Vietjet hiện đang khai thác các đường bay từ Buôn Ma Thuột đến TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng và TP. Hà Nội.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc