Multimedia Đọc Báo in

Tọa đàm “Đạp sóng vượt chông gai”

13:15, 23/09/2024

Sáng 23/9, trong khuôn khổ Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk năm 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024) đã diễn ra chương trình Tọa đàm “Đạp sóng vượt chông gai”.

Tham dự buổi tọa đàm có lãnh đạo các sở, ngành, hiệp hội, các doanh nghiệp, cá nhân khởi nghiệp (startup) và học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi tọa đàm, đại biểu đã được nghe các diễn giả: Lê Đức Huy, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2/9 Đắk Lắk; Trương Đình Hoàng, nhà vô địch Boxing châu Á, Founder TDH Coffee, TDH Sport, Champ Coffee; Đặng Đình Luân, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hoa mặt trời Farm; Y Pôt Niê, Giám đốc Công ty TNHH ÊĐê Café chia sẻ về những kinh nghiệm, bài học trong quá trình khởi nghiệp cũng như bí quyết vượt qua khó khăn, thách thức để thành công trên con đường khởi nghiệp.

Các diễn giả tham gia chia sẻ tạo đọa đàm.
Các diễn giả tham gia chia sẻ tại tọa đàm.

Các diễn giả đã tập trung chia sẻ về những tiềm năng khởi nghiệp trong ngành thực phẩm - nông nghiệp bền vững ở Tây Nguyên; cách tìm hướng đi cho hành trình khởi nghiệp của mình; những "ngọn sóng" phải vượt qua trong năm đầu khởi nghiệp; bí quyết “đạp chông gai” để khởi nghiệp vững chãi…

Một đại biểu đặt câu hỏi tại chương trình tọa đàm.
Một đại biểu đặt câu hỏi tại chương trình tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, các diễn giả còn dành nhiều thời gian để giải đáp những câu hỏi, thắc mắc đến từ các startup và học sinh, sinh viên...

diễn giả: Lê Đức Huy, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9 Đắk Lắk
Diễn giả Lê Đức Huy, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2/9 Đắk Lắk chia sẻ về những khó khăn trên con đường khởi nghiệp.

Thông qua buổi tọa đàm, các startup đã có thêm những kinh nghiệm để phục vụ cho con đường khởi nghiệp của bản thân; lan tỏa tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn. Từ đó góp phần phát triển sản xuất, kinh doanh để đóng góp và sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ công
Nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công để tạo thuận cho người dân, doanh nghiệp khi thực hiện các thủ tục hành chính, xây dựng nền hành chính công phục vụ, thông thoáng. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trong của cải cách hành chính mà các cấp, ngành, địa phương của tỉnh đang nỗ lực thực hiện.