Multimedia Đọc Báo in

Tọa đàm “Học sinh, sinh viên và thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong cách mạng 4.0”

12:53, 24/09/2024

Trong khuôn khổ Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk năm 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024), sáng 24/9, tại Trường Đại học Tây Nguyên đã diễn ra chương trình Tọa đàm “Học sinh, sinh viên và thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong cách mạng 4.0”.

Tham dự buổi tọa đàm có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, Tỉnh Đoàn; giáo viên và học sinh, sinh viên và thanh niên Trường Đại học Đông Á Phân hiệu Đắk Lắk, Trường Cao đẳng Đắk Lắk, Trường Đại học Tây Nguyên.

Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm.
Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, đại biểu đã được nghe các diễn giả: Vũ Tuấn Anh, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Tư vấn tái cấu trúc và chuyển đổi số Dr SME; Nguyễn Kiên Nhẫn, Giám đốc Công ty Truyền thông và Hướng nghiệp Happy Key; Y Pôt Niê, Tổng Giám đốc Công ty TNHH ÊĐê Café chia sẻ về những kinh nghiệm, bài học trong quá trình khởi nghiệp, bí quyết vượt qua khó khăn, thách thức để thành công trên con đường khởi nghiệp.

Diễn giả Y Pôt Niê, Giám đốc Công ty TNHH ÊĐê Café chia sẻ về quá trình khởi nghiệp của mình.
Diễn giả Y Pôt Niê, Tổng Giám đốc Công ty TNHH ÊĐê Café chia sẻ chủ đề "Kết nối và huy động vốn".

Cùng với đó là các ý tưởng khởi nghiệp, cấp độ khởi nghiệp, khởi nghiệp trong chuyển đổi số, chuyển hóa cơ hội trong chuyển đổi số, những gợi ý cho khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại Tây Nguyên; triển khai từ ý tưởng đến thực tế, hiểu về trải nghiệm của khách hàng; kinh nghiệm gọi vốn thành công...

Các bạn học sinh, sinh viên đặt câu hỏi tại chương trình tọa đàm.
Các bạn học sinh, sinh viên đặt câu hỏi tại chương trình tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, các diễn giả còn trực tiếp giải đáp những câu hỏi, thắc mắc đến từ giáo viên và học sinh, sinh viên, thanh niên.

Buổi tọa đàm đã lan tỏa tinh thần, động lực giúp học sinh, sinh viên và thanh niên nắm bắt cơ hội, ý tưởng, kinh nghiệm trong quá trình khởi nghiệp. Từ đó, phát huy hiệu quả cho phong trào khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, góp sức xây dựng tỉnh nhà thêm giàu đẹp.

Phương Thảo


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ công
Nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công để tạo thuận cho người dân, doanh nghiệp khi thực hiện các thủ tục hành chính, xây dựng nền hành chính công phục vụ, thông thoáng. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trong của cải cách hành chính mà các cấp, ngành, địa phương của tỉnh đang nỗ lực thực hiện.