Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" tháng 8/2024

09:47, 27/08/2024

Tối 26/8, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức Chương trình “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 8/2024 với nội dung “Pháp luật về giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực đất đai”.

Tham gia chương trình có các vị khách mời: ông Nguyễn Minh Huấn, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường; ông Trần Quang Trung, Chủ tịch UBND huyện Ea Kar.

Các vị khách mời tham dự Chương trình
Các vị khách mời tham dự Chương trình.

Tại chương trình, các vị khách mời đã thông tin đến khán giả những điểm mới của Luật đất đai năm 2024; những giải pháp được tỉnh Đắk Lắk thực hiện để triển khai thực hiện Luật đất đai năm 2024 hiệu quả; chính sách hỗ trợ đất đai cho đồng bào dân tộc thiểu số theo Luật đất đai năm 2024...

Trong thời gian diễn ra chương trình, nhiều khán giả đã gọi điện thoại trực tiếp đến hỏi một số nội dung quan tâm như: làm thế nào để được xác định lại diện tích đất trên giấy chứng nhận đúng với thực tế sử dụng, hồ sơ gồm những gì; việc chuyển mục đích sử dụng đất từ đất nông nghiệp sang đất ở được pháp luật quy định như nào... và đã được các vị khách mời giải đáp, tư vấn cụ thể.

Như Quỳnh

        


Ý kiến bạn đọc