Multimedia Đọc Báo in

Đâm bạn nhậu tử vong vì nhớ lại thù cũ

16:35, 26/08/2024

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Đào Quang Duy (SN 2000, trú phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, vào chiều 24/8, Đào Quang Duy cùng anh N.L. (sinh năm 1988, trú phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột) và một số người bạn đến ăn nhậu tại một quán trên đường Phan Bội Châu (TP. Buôn Ma Thuột). Trong lúc nhậu, Duy nhớ lại chuyện bị anh L. đánh cách đây hai tháng, dẫn đến việc hai người xảy ra cãi vã.

Đối
Đối tượng Đào Quang Duy.

Sau một hồi lời qua tiếng lại, anh L. rời bàn nhậu ra đứng phía trước quán. Duy cũng theo ra, yêu cầu vào nói chuyện để giải quyết mâu thuẫn, nhưng anh L. từ chối vì không muốn tiếp tục tranh cãi.

Bực tức vì bị từ chối, Duy đã rút con dao thủ sẵn trong túi quần và đâm một nhát vào ngực trái của anh L. làm thủng phổi và dạ dày, dẫn đến mất máu nghiêm trọng và tử vong ngay sau đó.

Sau khi gây án, Duy vứt con dao dọc đường và tiếp tục về nhà người quen uống rượu, ngủ lại qua đêm. Đến sáng 25/8, khi biết tin anh L. đã tử vong, Duy về nhà nhờ mẹ ruột đưa đến cơ quan công an đầu thú.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc