Multimedia Đọc Báo in

Đối tượng trộm chó đâm người dân trọng thương khi bị phát hiện

18:37, 02/08/2024

Công an huyện Cư Kuin đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Ngọc Dũng (SN 1990, trú phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 5 giờ sáng 1/8, Dũng điều khiển xe máy gắn biển số giả, mang theo 10 cục bả chó và nhiều vật dụng khác, đi đến khu vực xã Ea Tiêu (huyện Cư Kuin) để trộm chó.

Đối tượng trộm chó cùng tang vật liên quan.
Đối tượng trộm chó cùng tang vật liên quan.

Trên đường đi, Dũng dùng bả bắt được một con chó của người dân rồi nhét vào bao tải để trên xe máy. Khi đi đến đoạn ngã ba đường thuộc thôn 86 (xã Ea Tiêu), Dũng vứt 2 cục bả khiến 2 con chó ăn vào bị chết. Trong lúc Dũng lại nhặt hai con chó thì bị ông N.V.H. (SN 1972, chủ của 2 con chó trên) phát hiện, xông đến đạp đổ xe máy rồi cả hai lao vào vật lộn nhau. Trong lúc vật lộn, Dũng nhặt con dao nhọn (rơi ra từ trong cốp xe máy) đâm vào đầu ông H. khiến nạn nhân phải khâu 16 mũi.

Sự việc nhanh chóng được người dân và lực lượng công an xã phát hiện, khống chế bắt giữ Dũng. Tại hiện trường, công an thu giữ một xe máy, một con dao nhọn, 3 con chó đã chết, 7 cục bả chó, một gậy ba khúc, 4 cuộn băng keo, kìm cắt lưới, cùng nhiều vật chứng có liên quan.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc