Multimedia Đọc Báo in

Hội thao khối thi đua số 6

08:02, 25/08/2024

Trong 2 ngày (23 và 24/8), tại Nhà thi đấu thể dục thể thao, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã tổ chức Hội thao khối thi đua số 6 (khối Văn hóa – Xã hội).

Tham dự hội thao có hơn 100 vận động viên đến từ các Sở: Giáo dục và Đào tạo, Y tế, Thông tin và Truyền thông, Lao động, Thương binh và Xã hội, Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Ban Dân tộc, Đài Phát thanh - Truyền hình Đắk Lắk. Các vận động viên tranh tài ở 5 nội dung của các môn cầu lông, quần vợt, bóng chuyền.

Vận động viên tranh tài ở môn bóng chuyền.
Vận động viên tranh tài ở môn bóng chuyền.

Kết quả ở môn quần vợt, giải Nhất thuộc về đôi vận động viên Nguyễn Hoàng Chương – Phạm Tiến Hải (Sở Giáo dục và Đào tạo). Ở môn cầu lông, các vận động viên Nguyễn Thái Hoàng (Sở Giáo dục và Đào tạo), Phạm Thị Hương Thúy (Đài Phát thanh - Truyền hình Đắk Lắk), Trần Nguyễn Hoàng Nam - Phạm Thị Hương Thúy (Đài Phát thanh - Truyền hình Đắk Lắk) lần lượt đoạt giải Nhất ở nội dung đơn nam, đơn nữ và đôi nam nữ. Trong khi đó Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đoạt giải Nhất ở môn bóng chuyền nam.

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đoạt thành tích cao ở môn quần vợt
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đoạt thành tích cao ở môn quần vợt

Hội thao được tổ chức định kỳ, tạo cơ hội cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan trong khối giao lưu, gặp gỡ, thắt chặt tinh thần đoàn kết, qua đó thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao trong các cơ quan.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc