Multimedia Đọc Báo in

Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo ra mắt Văn phòng đại diện tại Tây Nguyên

12:18, 19/02/2022

Ngày 18/2, tại TP. Buôn Ma Thuột, Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo (Cơ quan chủ quản Trung ương Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam) tổ chức Lễ ra mắt Văn phòng đại diện (VPĐD) khu vực Tây Nguyên (địa chỉ 20B Nguyễn Thông, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột).

Đến dự buổi Lễ có đại diện của UBND tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các sở, ban, ngành trong tỉnh và các doanh nghiệp, phóng viên nhiều cơ quan báo chí khác. Về phía tòa soạn có nhà báo Lương Hoàng Hưng, Tổng Biên tập Tạp chí, đại diện các phòng, ban và VPĐD các khu vực trong toàn quốc. 

Theo phân công của Ban Biên tập Tạp chí, nhà báo Lê Văn Hùng làm Trưởng VPĐD, ông Đỗ Thanh Hải làm Phó trưởng VPĐD phụ trách mảng nội dung và bà Lê Dũng Hà làm Phó trưởng VPĐD phụ trách trị sự.

1
Ông Lương Hoàng Hưng (bên phải) trao Quyết định thành lập Văn phòng đại diện Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo tại khu vực Tây Nguyên.

Tại Lễ ra mắt, ông Lương Hoàng Hưng, Tổng Biên tập Tạp chí cho rằng: “Với mong muốn đáp ứng nhu cầu thông tin nhanh, khách quan, hấp dẫn và sâu rộng của bạn đọc, Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo cố gắng là cầu nối giữa các địa phương với bạn đọc".

Phát biểu nhận nhiệm vụ, nhà báo Lê Văn Hùng mong muốn được đồng hành cùng địa phương, qua đó góp phần truyền tải nhanh và chính xác nhất tình hình thời sự, chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội tại khu vực Tây Nguyên. VPĐD khu vực Tây Nguyên sẽ đồng sức, đồng lòng, nỗ lực để làm cánh tay nối dài của Tạp chí".

Nhà báo Lê Văn Hùng cũng cảm ơn sự đồng thuận của các cấp, sở, ngành và sự hỗ trợ của những nhà báo, phóng viên đồng nghiệp.   

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.