Multimedia Đọc Báo in

Kỳ họp chuyên đề lần thứ bảy HĐND huyện Krông Ana

17:28, 23/09/2024

Chiều 23/9, HĐND huyện Krông Ana khóa X đã tổ chức Kỳ họp chuyên đề lần thứ bảy.

Tại kỳ họp, các đại biểu đã thảo luận, thông qua đề án, tờ trình của UBND huyện về giải thể Phòng Y tế và chuyển chức năng, nhiệm vụ quản lý nhà nước về ngành, lĩnh vực y tế từ Phòng Y tế vào Văn phòng HĐND và UBND huyện.

Các đại biểu tham dự kỳ họp.
Các đại biểu tham dự kỳ họp.

Kỳ họp cũng thông qua tờ trình của thường trực HĐND huyện đề nghị miễn nhiệm chức danh Chủ tịch HĐND huyện và cho thôi đại biểu HĐND huyện khoá X với ông Nguyễn Kính, lý do chuyển công tác; cho thôi đại biểu HĐND huyện khoá X và miễn nhiệm ủy viên UBND huyện khoá X với ông Võ Trung Dũng, lý do nghỉ hưu theo chế độ.

Phó Chủ tịch HĐND huyện Mai Văn Phương
Phó Chủ tịch HĐND huyện Mai Văn Phương phát biểu kết luận kỳ họp.

Phát biểu kết luận kỳ họp, Phó Chủ tịch HĐND huyện Mai Văn Phương nhấn mạnh, việc giải thể phòng y tế chuyển chức năng tham mưu quản lý nhà nước về y tế cho văn phòng HĐND và UBND huyện nhằm sắp xếp lại tổ chức bộ máy thực hiện tham mưu quản lý nhà nước trên lĩnh vực y tế của huyện theo hướng tinh gọn, hiệu quả, phù hợp với quy mô, khối lượng, đặc điểm, tính chất quản lý của ngành y tế, bảo đảm tinh gọn bộ máy gắn với tinh giản biên chế, tiết kiệm chi phí hoạt động thường xuyên của đơn vị.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ công
Nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công để tạo thuận cho người dân, doanh nghiệp khi thực hiện các thủ tục hành chính, xây dựng nền hành chính công phục vụ, thông thoáng. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trong của cải cách hành chính mà các cấp, ngành, địa phương của tỉnh đang nỗ lực thực hiện.