Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar khen thưởng đột xuất cho Đội đạt giải Nhất Cuộc thi xung kích phòng chống thiên tai quốc gia năm 2021

19:06, 12/12/2021

UBND huyện Ea Kar vừa tổ chức gặp mặt và khen thưởng đột xuất cho Đội tuyển xung kích phòng chống thiên tai xã Ea Ô (huyện Ea Kar) – đội đại diện tỉnh Đắk Lắk tham gia và đạt giải Nhất Cuộc thi xung kích phòng chống thiên tai quốc gia năm 2021 vừa được tổ chức tại TP. Đà Nẵng.

Tại buổi gặp mặt, sau khi nghe trưởng đoàn báo cáo về kết quả cuộc thi, lãnh đạo UBND huyện Ea Kar biểu dương tinh thần quyết tâm thi đấu của toàn đội, trong đó có sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Đảng ủy, chính quyền, đoàn thể xã Ea Ô đã tạo mọi điều kiện tốt nhất về vật chất, tinh thần cho các thành viên trong đội an tâm tham gia luyện tập và thi đấu đạt kết quả cao nhất. UBND huyện đã tặng Giấy khen và phần thưởng trị giá 5 triệu đồng cho Đội tuyển.

rewr
Lãnh đạo UBND huyện Ea Kar trao Giấy khen và tiền thưởng cho Đội tuyển xung kích phòng chống thiên tai xã Ea Ô.

Được biết, Cuộc thi xung kích phòng chống thiên tai quốc gia năm 2021 do Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai và Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại khu vực Miền Trung và Tây Nguyên phối hợp tổ chức vòng chung kết với sự tham gia của 10 đội tuyển, chia thành 3 bảng thi đấu vòng tròn, chọn 3 đội Nhất và 1 đội Nhì bảng cao điểm nhất vào thi đấu bán kết, chung kết.

Các đội trải qua 3 nội dung thi đấu gồm: nhận diện, ứng phó và xung kích. Đại diện cho Đội tuyển xung kích Đắk Lắk gồm 5 thành viên chính thức và 2 dự bị đến từ xã Ea Ô.

Kết quả, Đội tuyển xung kích Đắk Lắk đoạt giải Nhất, Quảng Nam đoạt giải Nhì, giải Ba thuộc về đội tuyển Thái Bình.

Nguyễn Xuân

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.