Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo huyện Ea H’leo thăm, chúc mừng Giáng sinh tại các cơ sở tôn giáo

10:40, 24/12/2022

Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2022, từ ngày 20 đến 23/12, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea H’leo đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà và chúc mừng các cơ sở, điểm sinh hoạt của đạo Công giáo và Tin lành trên địa bàn huyện. 

Tại các điểm đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi tới các vị chức sắc, chức việc và bà con giáo dân lời chúc an lành, hạnh phúc nhân dịp Giáng sinh 2022; thông tin về những thành tích, kết quả nổi bật mà huyện Ea H’leo đạt được trong thời gian qua.

A
Phó Chủ tịch HĐND huyện Ea H'leo Huỳnh Sơn cùng đoàn thăm hỏi, tặng quà điểm sinh hoạt Công giáo thôn 1 A, xã Ea Wy (huyện Ea H'leo)

Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân trên địa bàn huyện trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Đồng thời, mong muốn, thời gian tới các vị chức sắc, chức việc bằng uy tín, trách nhiệm của mình, tích cực tuyên truyền, vận động giáo dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, sống "tốt đời, đẹp đạo”, có nhiều hoạt động thiết thực, tích cực hưởng ứng và tham gia các phong trào thi đua do các cấp, các ngành phát động, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, xây dựng Ea H’leo ngày càng đổi mới, phát triển.

Gia Bảo


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.