Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea H’leo: Trao giải Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc mầm non năm học 2022 – 2023

14:21, 13/01/2023

Ngày 12/1, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ea H’leo tổ chức bế mạc và trao giải Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc mầm non năm học 2022 – 2023.

Diễn ra từ ngày 24 đến 29/12/2022, Hội thi có 66  giáo viên đến từ 18/20 trường mầm non trong toàn huyện tham gia với 2 nội dung: Trình bày biện pháp chăm, sóc giáo dục trẻ tại nhóm, lớp nơi giáo viên giảng dạy và Thực hành một hoạt động giáo dục trên lớp.

Theo đánh giá của Ban tổ chức hội thi, các thí sinh có sự chuẩn bị chu đáo các nội dung dự thi; mạnh dạn ứng dụng công nghệ thông tin để hỗ trợ cho hoạt động dạy học; có sự đầu tư về đồ dùng, đồ chơi công phu, hóa trang vào nhân vật giúp tiết dạy trở nên sinh động, gây được sự hứng thú, tập trung cao của trẻ…

A
Đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ea H'leo trao giải cho các tập thể đạt thành tích tại hội thi.

Những biện pháp mà các thí sinh trình bày phù hợp với chương trình giáo dục mầm non; gần gũi, gắn liền với tình hình thực tế tại đơn vị. Có những biện pháp thể hiện tính thời sự, đang được xã hội rất quan tâm như: phòng chống dịch bệnh theo mùa, phòng chống xâm hại tình dục cho trẻ mầm non…

Kết quả, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ea H’leo tặng giấy khen cho 29 cá nhân và tặng cờ cho 13 tập thể có thành tích xuất sắc trong hội thi. Trong đó, giải Nhất cá nhân thuộc về giáo viên Hồ Thị Thúy (Trường Mầm non Ea Nam), giải Nhất toàn đoàn được trao cho Trường Mầm non Ea Nam (xã Ea Nam); 66 thí sinh tham gia hội thi đều đạt Giáo viên mầm non dạy giỏi huyện Ea H’leo năm học 2022 – 2023.

Gia Bảo

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.