Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea H’leo tổ chức Chương trình nghệ thuật “Mãi mãi niềm tin theo Đảng”

15:40, 03/02/2023

Tối 2-2, UBND huyện Ea H’leo đã tổ chức Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Mãi mãi niềm tin theo Đảng” chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023).

A
Các tiết mục nghệ thuật được xây dựng khá công phu, bài bản

Chương trình nghệ thuật diễn ra gồm 3 phần, với 10 tiết mục thuộc các thể loại ca, múa được dàn dựng công phu, đã tái hiện các giai đoạn cách mạng của Đảng, từ khi thành lập, đến lãnh đạo toàn dân đạt nhiều thành tựu nổi bật trong công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

A
Diễn tấu chiêng do các nghệ nhân Buôn Treng biểu diễn

Khán giả được thưởng thức các ca khúc đi cùng năm tháng, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước như: “Lá cờ Đảng”; “Chim bay về nguồn”; “Quê tôi từ ngày có Đảng”; “Từ làng Sen”…, đồng thời ôn lại lịch sử vẻ vang của Đảng, những mốc son chói lọi, thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử của cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng.

Gia Bảo

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.