Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao nhà Tình nghĩa cho hộ đồng bào dân tộc thiếu số khó khăn tại xã Dur Kmăl

17:31, 11/07/2023

Sáng 11/7, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh phối hợp với Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn tổ chức Lễ trao tặng nhà Tình nghĩa cho hộ ông Y Bhăc Hdruê tại buôn Krông, xã Dur Kmăl, huyện Krông Ana.

Hộ gia đình ông Y Bhăc Hdruê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có đủ điều kiện để xây dựng nhà ở. Trước cảnh ngộ của gia đình, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã vận động Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn hỗ trợ kinh phí xây dựng căn nhà Tình nghĩa với tổng số tiền 75 triệu đồng.

Sau thời gian khẩn trương thi công, đến nay công trình đã hoàn thiện và được bàn giao cho gia đình sử dụng. Đây là động lực giúp gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đại diện các đơn vị trao Quyết định bàn giao nhà cho hộ ông
Đại diện các đơn vị trao Quyết định bàn giao nhà cho hộ ông Y Bhăc Hdruê.

Được biết trong đợt này, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã vận động Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn hỗ trợ kinh phí xây dựng 7 căn nhà Tình nghĩa cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số  khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.