Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar: Kết nạp 8 đảng viên mới là học sinh

16:22, 11/07/2023

Ngày 11/7, Đảng bộ Trường THPT Ngô Gia Tự (huyện Ea Kar) đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 8 học sinh ưu tú của trường.

8 học sinh vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng gồm: Vũ Thị Hường, Nguyễn Thị Ngọc Mai (lớp 12A05), Nguyễn Thị Yến Nhi (lớp 12A06), Phùng Thị Thảo, Phạm Thành Vũ, Trần Thị Ngọc Giang, Đậu Thị Ngọc Trâm, Lê Thị Như Quỳnh (lớp 12A08).

Các em đều là những học sinh có thành tích nổi bật trong học tập, tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của trường, lớp và công tác xã hội, có ý chí phấn đấu đứng vào hàng ngũ của Đảng.

hdfhd
Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường và các đảng viên trao quyết định, tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới kết nạp.

Tại buổi lễ, các đảng viên mới đã được đại diện chi ủy nói rõ về nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của chi bộ, nhắc nhở 19 điều đảng viên không được làm. Đồng thời, phân công đảng viên chính thức giúp đỡ 8 đảng viên dự bị; trao giấy giới thiệu đảng viên về sinh hoạt nơi cư trú theo quy định.

Đảng bộ Trường THPT Ngô Gia Tự hiện có 4 chi bộ, với tổng số 71 đảng viên. Năm 2023, Đảng bộ trường được giao chỉ tiêu kết nạp 8 đảng viên mới, đã thực hiện đạt 100% chỉ tiêu giao. Dự kiến, Đảng bộ trường sẽ tổ chức kết nạp Đảng đợt 2 năm 2023 cho 2 đảng viên là cán bộ, nhân viên nhà trường trong tháng 10 năm nay.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.