Multimedia Đọc Báo in

Xã Dray Sáp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập

11:00, 11/10/2023

Ngày 10/10, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Dray Sáp (huyện Krông Ana)  tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập xã (10/10/2003 - 10/10/2023).

Về dự có đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện, các cơ quan, ban, ngành đoàn thể của huyện; lãnh đạo các xã thị trấn cùng đông đảo cán bộ và nhân dân xã Dray Sáp.

Đại diện
Đại diện Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana tặng hoa chúc mừng xã Dray Sáp.

Xã Dray Sáp được tách ra từ xã Ea Na, huyện Krông Ana theo Nghị định 100/2003/NĐ-CP, ngày 29/8/2003 của Thủ tướng Chính phủ và được công bố thành lập ngày 10/10/2003. Xã có diện tích đất tự nhiên là 4.385 ha, dân số 8.715 nhân khẩu, địa bàn hành chính gồm 7 thôn, buôn. 

Chủ tịch UBND huyện Krông Ana Nguyễn Thanh Vũ phát biểu tại buổi lễ.
Chủ tịch UBND huyện Krông Ana Nguyễn Thanh Vũ phát biểu tại buổi lễ.

Qua 20 năm xây dựng và phát triển, tuy còn nhiều khó khăn nhưng xã đã có bước phát triển vượt bậc. Đời sống mọi mặt của người dân ngày càng được cải thiện. Cơ sở hạ tầng từng bước được đầu tư xây dựng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và sản xuất của nhân dân. Tính đến cuối năm 2022, thu nhập bình quân đầu người trên địa bàn xã đạt 48,6 triệu đồng/năm.

Đại diện Huyện uỷ, UBND huyện Krông Ana trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh tặng nhân dân và cán bộ xã Dray Sáp.
Đại diện Huyện ủy, UBND huyện Krông Ana trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh tặng nhân dân và cán bộ xã Dray Sáp.

Được công nhận đạt chuẩn Nông thôn mới vào năm 2020, xã Dray Sáp đang tiếp tục triển khai nhiều giải pháp nhằm giữ vững và nâng cao chất lượng, hiệu quả các tiêu chí với đích đến là nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu.

Đại diện
Đại diện UBND huyện Krông Ana tặng Giấy khen cho các cá nhân xuất sắc.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện Krông Ana Nguyễn Thanh Vũ đã ghi nhận và chúc mừng những thành tựu mà xã Dray Sáp đạt được trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong xã đồng lòng xây dựng địa phương phát triển nhanh, bền vững. Trong đó chú trọng khai thác tốt tiềm năng, thế mạnh về tài nguyên thiên nhiên và đặc biệt chú trọng nhân tố con người, truyền thống để triển khai các nhiệm vụ, chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã đề ra.

UBND xã biểu dương, khen thưởng 3 tập thể, 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển xã Dray Sáp.
Đại diện lãnh đạo UBND xã Dray Sáp biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển xã.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho nhân dân và cán bộ xã Dray Sáp; UBND huyện khen thưởng 1 tập thể và 2 cá nhân; UBND xã biểu dương, khen thưởng 3 tập thể, 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển xã Dray Sáp.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc