Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc thăm, tặng quà người cao tuổi

22:33, 29/09/2021

Ngày 29-9, UBND huyện Krông Pắc đã tổ chức Đoàn công tác đến thăm và trao trao thiệp mừng thọ của Chủ tịch nước cho các cụ cao niên trên địa bàn thị trấn Phước An nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi 1-10-2021.

Đoàn công tác trực tiếp đến nhà thăm, trao thiệp mừng thọ của Chủ tịch nước và tặng quà cho cụ bà Hoàng Thị Chút (Tổ dân phố 3) thọ 100 tuổi; cụ Ngô Thị Thế (Tổ dân phố 1) thọ 90 tuổi. 

Lãnh đạo huyện Krông Pắc thăm, trao Thiếp Chủ tịch nước tặng cụ bà Hoàng Thị Chút
Lãnh đạo huyện Krông Pắc thăm, trao thiệp mừng thọ Chủ tịch nước tặng cụ bà Hoàng Thị Chút.

Tại các nơi đến thăm, Đoàn công tác đã động viên, chúc các cụ mạnh khỏe, minh mẫn, sống vui vẻ, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu. Nhận được thiệp mừng thọ và quà của Chủ tịch nước, cả hai cụ đều xúc động, cảm ơn Chủ tịch nước và các thành viên trong Đoàn công tác đã quan tâm đến những người cao tuổi.

Lãnh
Cụ Ngô Thị Thế (tổ dân phố 1, thị trấn Phước An) nhận thiệp Chủ tịch nước tặng.

Năm 2021, toàn huyện Krông Pắc có 155 cụ tròn 90 tuổi, 16 cụ tròn 100 tuổi được tặng thiệp mừng thọ. Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nên huyện không tổ chức mừng thọ tập trung như những năm trước cho các cụ, thay vào đó, các cấp, các ngành đến tận gia đình động viên và chúc thọ các cụ.

Thanh Trang


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.