Multimedia Đọc Báo in

Kêu gọi cán bộ, giảng viên, sinh viên ngành y tham gia tình nguyện phòng, chống dịch

10:23, 31/08/2021

Chiều 30-8, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh (gọi tắt là BCĐ) đã có thư kêu gọi tham gia phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, BCĐ kêu gọi toàn bộ hệ thống y tế công – tư, hội nghề nghiệp thuộc lĩnh vực y tế, các chuyên gia y tế đang làm việc và đã nghỉ hưu, lương y, giảng viên, sinh viên tại các trường đào tạo dạy nghề thuộc khối thiết bị sức khỏe đăng ký, tham gia vào các hoạt động chống dịch của tỉnh.

Sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên trong buổi lễ lên đường đến tỉnh Bình Dương hỗ trợ công tác phòng, chống dịch vào hồi cuối tháng 7-2021.
Sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên trong buổi lễ lên đường đến tỉnh Bình Dương hỗ trợ công tác phòng, chống dịch vào hồi cuối tháng 7-2021.

Trong thư, BCĐ nêu rõ: “Với trách nhiệm, với nghề nghiệp, tinh thần tương thân tương ái và tấm lòng yêu thương đồng bào, chúng ta hãy chung tay hỗ trợ công việc chống dịch, tư vấn và trực tiếp chăm sóc điều trị cho người bệnh để tỉnh ta sớm vượt qua chiến thắng đại dịch COVID- 19”.

Để tham gia công tác phòng chống dịch COVID- 19 tại tỉnh, các cá nhân liên hệ Phòng Khoa giáo Văn xã – Văn phòng UBND tỉnh, số điện thoại 080.50614 – gọi trong giờ hành chính; hoặc nhắn tin qua ứng dụng Zalo đến số điện thoại 0972.75.78.75 để đăng ký.

Kim Hoàng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.