Multimedia Đọc Báo in

Ban Dân vận Tỉnh ủy phát động quần chúng và tặng quà cho người dân ở xã Krông Nô

20:30, 15/12/2022

Ban Dân vận Tỉnh ủy vừa phối hợp với Ban Dân vận Huyện ủy Lắk, UBND xã Krông Nô (huyện Lắk) tổ chức phát động quần chúng tại buôn Ba Yang, xã Krông Nô.

Tại buổi phát động, các đại biểu và nhân dân buôn Ba Yang đã được thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, trật tự trên địa bàn xã trong thời gian qua; phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm ma túy; tình hình trật tự, an toàn giao thông; công tác phòng cháy, chữa cháy…

Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà cho người dân buôn Yông Hắt, xã Krông Nô.
Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà cho người dân buôn Yông Hắt, xã Krông Nô.

Qua buổi phát động, nhằm tuyên truyền người dân chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, không nghe lời kẻ xấu vượt biên trái phép; thi đua phát triển kinh tế, tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Trong khuôn khổ chuyến công tác đợt này, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến tận nhà thăm hỏi, tặng quà 6 trường hợp là người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã Krông Nô và tổ chức tặng quà cho 13 già làng uy tín trên địa bàn xã, tổng trị giá 7,6 triệu đồng. Đồng thời tặng 174 suất quà (áo ấm) cho người dân buôn Yông Hắt, xã Krông Nô, tổng trị giá trên 52 triệu đồng.

Được biết, buôn Yông Hắt là đơn vị kết nghĩa với Ban Dân vận Tỉnh ủy, toàn buôn có 174 hộ, với 840 nhân khẩu, trong đó có 14 hộ nghèo và 28 hộ cận nghèo.

Trong những năm qua, Ban Dân vận Tỉnh ủy luôn quan tâm tới các hoạt động của buôn Yông Hắt, tổ chức nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc