Multimedia Đọc Báo in

Gần 10.000 đoàn viên, hội viên, thanh niên tham gia Chiến dịch Mùa hè xanh năm 2023

15:56, 10/07/2023

Sáng 10/7, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh năm 2023.

Được triển khai từ ngày 10 đến 25/7, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh tỉnh năm 2023 thu hút sự tham gia của gần 10.000 đoàn viên, hội viên, thanh niên.

Ban Chỉ huy Chiến dịch TNTN Mùa hè xanh 2023 ra mắt nhận nhiệm vụ.
Ban Chỉ huy Chiến dịch TNTN Mùa hè xanh 2023 ra mắt nhận nhiệm vụ.

Trong đó, cấp tỉnh có 9 đội hình chuyên với 128 tình nguyện viên của khối thanh niên trường học gồm các đơn vị (Đại học Tây Nguyên, Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk, Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên) chi viện về các địa bàn trọng điểm thuộc các huyện Krông Pắc, Ea Súp, M'Đrắk, Ea Kar, Lắk, Krông Bông, Buôn Đôn phối hợp với lực lượng thanh niên tình nguyện tại chỗ của địa phương thực hiện nhiều công trình, phần việc thanh niên hướng về cộng đồng.

Ban Chỉ huy Chiến dịch TNTN Mùa hè xanh 2023 tặng hoa các đội hinhg thanh niên tình nguyện trước khi xuất quân về các địa bàn.
Ban Chỉ huy Chiến dịch TNTN Mùa hè xanh 2023 tặng hoa các đội hình thanh niên tình nguyện trước khi xuất quân về các địa bàn.

Phát biểu tại Lễ ra quân, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt nam tỉnh Y Lê Pas Tơr đề nghị Ủy ban Hội LHTN Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị trường học có lực lượng thanh niên tình nguyện chi viện phải chủ động, triển khai chiến dịch bằng các hoạt động thiết thực, hiệu quả, tạo dấu ấn trong đoàn viên, thanh niên và toàn xã hội; có công trình, sản phẩm cụ thể, thiết thực thể hiện rõ tính tình nguyện, sự đồng hành của xã hội và thanh niên trong các hoạt động hướng về cộng đồng. Đồng thời, phải thường xuyên bám nắm tình hình hoạt động và điều kiện sinh hoạt của thanh niên tình nguyện tại địa phương, tạo mọi điều kiện có thể để đảm bảo an toàn, hiệu quả cho chiến dịch.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc