Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Búk tặng 407 suất quà nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ

15:35, 26/07/2023

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng 26/7 Đoàn công tác của huyện Krông Búk do đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hải Đông làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà người có công tiêu biểu trên địa bàn.

Đến thăm gia đình ông Trần Xuân Minh, bệnh binh trên 81% ở thôn Tân Lập (xã Cư Kbô), Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hải Đông ân cần thăm hỏi đời sống vật chất, tinh thần và bày tỏ lòng biết ơn với sự hi sinh, đóng góp của ông Minh cho sự nghiệp đấu tranh cách mạng, giải phóng dân tộc. Đồng thời khẳng định “Đền ơn đáp nghĩa” là đạo lý, là trách nhiệm, cấp ủy, chính quyền, các tầng lớp nhân trong huyện sẽ tiếp tục quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách và người có công với cách mạng. 

Bí thư Huyện ủ y Krông Búk thăm, tặng quà bệnh binh Trần Xuân Minh
Bí thư Huyện ủy Krông Búk Nguyễn Hải Đông thăm, tặng quà bệnh binh Trần Xuân Minh.

Tiếp đó, Đoàn công tác đã đến thăm ông Lê Chí Nguyện, thương binh 81% (ở tổ dân phố 2, thị trấn Pơng Drang). Bày tỏ với Đoàn công tác, ông Nguyện cho biết rất phấn khởi vì không chỉ được hưởng đầy đủ, đúng chính sách ưu đãi của Đảng, Nhà nước dành cho người có công mà thường xuyên còn được lãnh đạo, chính quyền địa phương thăm hỏi, tặng quà nhân dịp lễ, Tết. 

Đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hải Đông mong muốn các gia đình thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng, vận động người thân chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước để xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Được biết, dịp 27/7 này, huyện Krông Búk đã trao 407 suất quà với tổng trị giá trên 356 triệu đồng cho thân nhân liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, người có công, các gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách…

HUyện
Các đại biểu tham dự Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Krông Búk.

*Sáng cùng ngày, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Búk trang trọng tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện. 

Các đại biểu đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ, dâng hoa, dâng hương tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với sự hi sinh to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã góp phần tô thắm trang sử vẻ vang của dân tộc.

Hoàng Ân - H Gi Byă

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc