Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Lắk

14:37, 26/07/2023

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng 26/7, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, thương binh, người có công trên địa bàn huyện Lắk. 

Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng H’Năr R’Ông (sinh năm 1925, trú tại buôn Pai Ar, xã Đắk Phơi) có chồng và con trai hi sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, hiện đang ở với gia đình người con gái tại địa phương và gia đình ông Y Sú Êban (sinh năm 1943, thương binh 85%, hiện đang sống cùng gia đình con gái út tại buôn Yang Ha, xã Bông Krang).

Đoàn công tác tặng quà gia đình thương binh Y Sú Êban, trú tại buôn Yang Ha, xã Bông Krang, huyện Lắk.
Đoàn công tác tặng quà gia đình thương binh Y Sú Êban (trú tại buôn Yang Ha, xã Bông Krang, huyện Lắk).

Tại các nơi đến thăm, thay mặt Đoàn công tác, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh chúc các thương, bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Lắk thật nhiều sức khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất của người lính cụ Hồ, luôn nêu gương để thế hệ con cháu noi theo. Đồng thời, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, góp phần xây dựng quê hương huyện Lắk ngày càng giàu đẹp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh HYim Kđoh ân cần thăm hỏi sức khỏe Mẹ Việt Nam Anh hùng HNắr RÔng.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim Kđoh ân cần thăm hỏi sức khỏe Mẹ Việt Nam Anh hùng H'Nắr R'Ông (buôn Pai Ar, xã Đắk Phơi, huyện Lắk).

Thân nhân các gia đình thương binh, liệt sĩ cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã luôn quan tâm, động viên kịp thời đến gia đình người có công. Các gia đình cũng hứa sẽ sống gương mẫu, nuôi dạy con cháu trưởng thành và tiếp tục cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của địa phương.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc