Multimedia Đọc Báo in

Hội thi hòa giải viên giỏi TP. Buôn Ma Thuột năm 2023: Phường Tân Thành đoạt giải Nhất

16:38, 09/08/2023

Trong hai ngày (8 - 9/8), UBND TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức Hội thi hòa giải viên giỏi năm 2023. Hội thi thu hút sự tham gia của 21 đội thi đến từ 21 xã, phường trên địa bàn.

Các đội tranh tài ở 3 phần thi: Giới thiệu; Tìm hiểu pháp luật và Thi tiểu phẩm. Nội dung thi tập trung vào các quy định của pháp luật về tổ chức và hoạt động hòa giải cơ sở; những kiến thức phổ thông về pháp luật trên tất cả các lĩnh vực, trong đó chú trọng các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân; về đất đai, bảo vệ môi trường; hôn nhân và gia đình, bạo lực gia đình; bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; quản lý đô thị, giải phóng mặt bằng, xây dựng nông thôn mới; những kiến thức cơ bản về xã hội, đạo đức, phong tục tập quán, hương ước, quy ước... 

Ban tổ chức hội thi trao giải cho các đội thi đạt thành tích cao. Ảnh: K.Huế
Ban tổ chức hội thi trao giải cho các đội thi đạt thành tích cao.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi phường Tân Thành; hai giải Nhì cho đội thi phường Thống Nhất và phường Thắng Lợi; các đội thi của phường Ea Tam, Tự An và Tân Tiến đạt giải Ba. Bên cạnh đó, Ban tổ chức hội thi đã trao 9 giải Khuyến khích và một số giải phụ khác.

Kim Huế


Ý kiến bạn đọc