Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" tháng 5/2024

09:40, 28/05/2024

Tối 27/5, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức Chương trình “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 5/2024 với nội dung “Hỗ trợ việc làm cho người lao động”.

Tham gia chương trình có các vị khách mời: ông Nguyễn Hoàng Giang, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; ông Nguyễn Văn Hà, Chủ tịch UBND huyện Ea H’leo.

tt
Các vị khách mời tham dự Chương trình.

Tại chương trình, các vị khách mời đã thông tin đến khán giả một số chính sách hỗ trợ, giải quyết việc làm cho người lao động của Nhà nước; thị trường lao động của tỉnh và nhu cầu tuyển dụng lao động của các ngành, nghề hiện nay; cơ chế, chính sách của tỉnh để giải quyết việc làm cho người lao động, cũng như thu hút sinh viên sau khi tốt nghiệp trở về làm việc tại địa phương.

Trong thời gian diễn ra chương trình, nhiều khán giả đã gọi điện thoại trực tiếp đến hỏi một số nội dung quan tâm như: giải pháp giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động; chính sách hỗ trợ đào tạo nghề cho thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an; những điều kiện để thanh niên được hỗ trợ đào tạo nghề, tạo việc làm… và đã được các vị khách mời giải đáp, tư vấn cụ thể.

Như Quỳnh

        


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.