Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt cán bộ Công đoàn Viên chức tỉnh qua các thời kỳ

19:57, 31/05/2024

Chiều 31/5, Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh tổ chức gặp mặt cán bộ CĐVC tỉnh qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập (1/6/2004 – 1/6/2024).

Tham gia buổi gặp mặt có Phó Chủ tịch thường trực CĐVC Việt Nam Nguyễn Văn Đông; Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Lý; các đồng chí cán bộ CĐVC tỉnh qua các thời kỳ.

Phạm Thị Anh Đức
Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Phạm Thị Anh Đức phát biểu tại buổi gặp mặt. 

Tại buổi gặp mặt, gần 100 đại biểu đã cùng ôn lại những kỷ niệm trong quá trình công tác, cống hiến tại CĐVC tỉnh. Đồng thời, chia sẻ kinh nghiệm tổ chức hoạt động công đoàn, hiến kế, hiến cách góp phần nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn.

Phó Chủ tịch thường trực CĐVC Việt Nam Nguyễn Văn Đông
Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam Nguyễn Văn Đông tặng hoa chúc mừng Công đoàn Viên chức tỉnh

CĐVC tỉnh được thành lập năm 2004 với 55 công đoàn cơ sở (CĐCS), 3.556 công chức, viên chức, lao động (CCVCLĐ); trong đó 3.525 đoàn viên công đoàn. Sau 20 năm, số lượng đoàn viên CCVCLĐ CĐVC tỉnh đã phát triển lên 4.517 người, trong đó có 4.474 đoàn viên công đoàn.

Các đại biểu cắt bánh chúc mừng buổi gặp mặt
Các đại biểu cắt bánh chúc mừng buổi gặp mặt.

Các công đoàn cơ sở thuộc khối CĐVC tỉnh đã đẩy mạnh các hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền lợi của đoàn viên CCVCLĐ, thực hiện có hiệu quả các hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện. Đồng thời phát động và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước; phát huy vai trò của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong việc nghiên cứu, tham mưu xây dựng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; chú trọng công tác phát triển đoàn viên, xây dựng công đoàn cơ sở và CĐVC tỉnh vững mạnh toàn diện…

Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Lý trao Cờ thi đua tập thể CĐCS Kho bạc Nhà nước tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động công đoàn năm 2023
Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Lý trao Cờ thi đua tặng tập thể Công đoàn cơ sở Kho bạc Nhà nước tỉnh.

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh tặng Cờ thi đua cho tập thể CĐCS Kho bạc Nhà nước tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động công đoàn năm 2023.

Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng Bằng khen cho tập thể CĐCS Thanh tra tỉnh và 2 cá nhân thuộc CĐVC tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2023.
Đại diện tập thể, cá nhân nhận Bằng khen do Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng.

Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng Bằng khen cho tập thể CĐCS Thanh tra tỉnh và 2 cá nhân thuộc CĐVC tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2023.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.