Multimedia Đọc Báo in

Tổng kết và trao giải Cuộc thi "Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt Hội"

20:29, 13/05/2024

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh vừa tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi "Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt Hội" cấp tỉnh năm 2024.

Cuộc thi “Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt Hội năm 2024” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động và được Hội LHPN tỉnh triển khai từ tháng 1/2024. Sau hơn 3 tháng phát động, Ban tổ chức Cuộc thi đã nhận được 75 bài dự thi của các tập thể, cá nhân là Hội LHPN và cán bộ Hội, hội viên danh dự trên địa bàn tỉnh tỉnh.

Tác phẩm dự thi
Tác phẩm dự thi của các tập thể, cá nhân đều được đăng tải trên fanpage chính thức của Hội LHPN tỉnh (ảnh chụp màn hình).

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các bài dự thi đã sử dụng các ứng dụng phần mềm sẵn có như powerpoint, capcut, canva, ứng dụng nền tảng zalo… để thiết kế các nội dung, hình thức tổ chức sinh hoạt tại chi hội, tổ hội phụ nữ. Nội dung của sản phẩm tập trung phổ biến, tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và pháp luật, nhiệm vụ chính trị của địa phương; triển khai phong trào thi đua, cuộc vận động, các hoạt động giáo dục truyền thống; các giải pháp giải quyết các vấn đề cấp thiết của phụ nữ, trẻ em…

Trong đó có nhiều video clip mô tả sản phẩm ấn tượng, sáng tạo trong cách trình bày, bảo đảm đúng yêu cầu của Cuộc thi và có tính ứng dụng cao trong thực tế.

Đại diện Hội LHPN tỉnh
Đại diện Hội LHPN tỉnh trao giải cho các tập thể, cá nhân có tác phẩm dự thi xuất sắc.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Cụm thi đua số 3 (TP. Buôn Ma Thuột). Giải Nhì: bà Bùi Ngọc Tố Uyên (Hội Phụ nữ Công an huyện Ea Kar); Hội LHPN xã Ea Kuếh (huyện Cư M’gar).

Giải Ba: bà Trần Thị Thu Phương, Hội LHPN xã Phú Xuân (huyện Krông Năng); Hội LHPN xã Ja Lơi (huyện Ea Súp); ông Nguyễn Thanh Long - hội viên danh dự Hội LHPN TP. Buôn Ma Thuột.

Giải Khuyến khích: Hội LHPN huyện Cư Kuin; Hội LHPN xã Cư M’tar (huyện M’Đrắk); Hội LHPN thị trấn Phước An (huyện Krông Pắc); bà Hoà Thị Hằng, Hội LHPN xã Ea Na (huyện Krông Ana); Hội LHPN xã Hoà Sơn (huyện Krông Bông).

Cuộc thi được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng của cán bộ Hội các cấp về ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội viên tại chi, tổ Hội; thúc đẩy sự sáng tạo của cán bộ Hội các cấp và huy động sự tham gia tích cực của hội viên trong đổi mới hình thức tổ chức sinh hoạt. Đồng thời, thông qua cuộc thi, tìm được những sản phẩm, giải pháp hay, sáng tạo, dễ áp dụng để phổ biến, nhân rộng nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng sinh hoạt Hội trong thời gian tới.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc