Multimedia Đọc Báo in

Công ty Cổ phần Cấp nước Đắk Lắk đồng hành cùng Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2024

10:16, 28/06/2024

Đồng hành với chương trình “Tiếp sức mùa thi” 2024, Công ty cổ phần Cấp nước Đắk Lắk đã tài trợ nước uống đóng chai cho các thí sinh, người nhà thí sinh trong Kỳ thi Tốt nghiệp THPT trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Theo đó, Công ty cổ phần Cấp nước Đắk Lắk đã phối hợp với đội hình thanh niên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” nhằm hỗ trợ thí sinh, người nhà thí sinh tại các điểm thi trong thời gian từ 26-28/6.

Đội hình Tiếp sức mùa thi tại điểm thi Trường THPT Chu Văn An
Đội hình "Tiếp sức mùa thi" tại điểm thi Trường THPT Chu Văn An tham gia hỗ trợ nước uống cho thí sinh.

Cụ thể, trong đợt này có trên 2.000 sản phẩm thương hiệu Nước uống I-On kiềm cao cấp Kuroba và Nước uống đóng chai cao cấp Dani với tổng giá trị tài trợ hơn 10 triệu đồng đã được đơn vị gửi tặng đến các thí sinh tại 3 điểm thi gồm Trường THPT Chu Văn An, Trường THPT Lê Duẩn và Trường THPT Lê Quý Đôn (TP. Buôn Ma Thuột).

Những chai nước
Những chai nước được phát tận tay các phụ huynh đang đợi con em thi tại điểm thi Trường THPT Lê Duẩn.

Thông qua chương trình, Công ty cổ phần Cấp nước Đắk Lắk mong muốn đồng hành và tiếp thêm năng lượng cho thí sinh, đồng thời góp phần vào sự thành công chung của kỳ thi và lan tỏa thông điệp của chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm nay: Hãy tự tin, chúng tôi đi cùng bạn.

Được biết, Công ty cổ phần cấp nước Đắk Lắk tiền thân là doanh nghiệp nhà nước, cổ phần hóa năm 2019, là đơn vị khai thác, xử lý và cung cấp nước sinh hoạt. Tháng 4/2024, Công ty đã khánh thành, đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất nước I-On kiềm với mục tiêu tạo ra những sản phẩm cao cấp chất lượng cao cho người tiêu dùng, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh và tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc