Multimedia Đọc Báo in

Thăm tặng quà động viên đội hình “Tiếp sức mùa thi”

18:09, 27/06/2024

Trong hai ngày 26 và 27/6, Thường trực Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã tổ chức đến thăm, tặng quà cho các đội hình “Tiếp sức mùa thi” trên địa bàn tỉnh.

Tại các điểm thi, sau khi lắng nghe đại diện đội hình Tiếp sức mùa thi chia sẻ thông tin về quá trình chuẩn bị, những công việc triển khai nhằm hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh trong Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2024, các đồng chí Thường trực Tỉnh Đoàn đã ghi nhận, biểu dương và động viên tinh thần tình nguyện của các đoàn viên thanh niên; lưu ý mỗi tình nguyện viên tham gia chương trình “Tiếp sức mùa thi” phải đảm bảo sức khỏe, an toàn cho chính bản thân.

Đại diện Tỉnh Đoàn thăm hỏi đội hình tình nguyện Tiếp sức mùa thi
Đại diện Tỉnh Đoàn thăm hỏi đội hình tình nguyện "Tiếp sức mùa thi" tại huyện Buôn Đôn.

Đồng thời đề nghị các đội hình phải có sự linh hoạt trong điều động, bố trí lực lượng triển khai các hoạt động, luôn có lực lượng tình nguyện viên dự phòng để sẵn sàng hỗ trợ cho thí sinh và người nhà thí sinh khi gặp những tình huống phát sinh ngoài kế hoạch.

Tặng quà đội hình Tiếp sức mùa thi tại
Tặng quà đội hình "Tiếp sức mùa thi" tại điểm thi Trường THPT Lê Duẩn.

Nhân dịp này, Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh cũng đã trao tặng các phần quà động viên các đội hình tình nguyện nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cho Kỳ thi diễn ra an toàn, hiệu quả, thiết thực.

Vân Khánh Huyền

 


Ý kiến bạn đọc