Multimedia Đọc Báo in

Cán bộ và người dân xã Nam Ka cứu một bé gái thoát khỏi đuối nước

18:03, 23/07/2024

Chủ tịch UBND xã Nam Ka (huyện Lắk) Mai Chí Dũng cho biết, cán bộ và người dân của địa phương vừa cứu một bé gái thoát khỏi đuối nước.

Thông tin cho biết, khoảng 12 giờ 30 trưa 23/7, trên đường đi từ xã Ea R’bin về xã Nam Ka, khi đến khu vực buôn Ea Ring thuộc xã Ea R’bin, 4 người (cán bộ và người dân thuộc xã Nam Ka) gồm: anh Y Phích Điêr, Bí thư Đoàn xã, anh Y Thuy Busria, Trưởng buôn Krái, anh Y Thanh Bing, công an viên buôn Krái và anh Y Dhing Knul (người dân) nghe tiếng kêu cứu của một cháu gái gần đó. Lần theo tiếng kêu cứu, cả 4 người phát hiện một cháu bé đang chới với dưới sông Krông Nô đoạn qua địa bàn buôn Ea Ring. Ngay lập tức anh Y Thanh đã lấy một thanh tre dài đưa đến vị trí cháu bé bị trôi và 4 người đưa cháu bé vào bờ an toàn.

Anh Y Thanh Bing dùng thanh tre để cứu cháu bé đang bị trôi dưới nước.
Anh Y Thanh Bing dùng thanh tre để cứu cháu bé đang bị trôi dưới nước.

Sau đó, anh Y Thuy và anh Y Phích đã dùng xe máy chở cháu bé đến Trạm Y tế xã Ea R’bin để kiểm tra và theo dõi sức khỏe, đồng thời báo cáo sự việc với chính quyền địa phương.

Anh Y Thuy cõng cháu bé lên bờ an toàn.
Anh Y Thuy cõng cháu bé lên bờ an toàn.

Được biết, cháu bé bị đuối nước sinh năm 2013, trú tại xã Ea R’bin. Sau khi nghe tin báo, người nhà cháu bé đã đến Trạm Y tế xã và đưa cháu bé về nhà.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc