Multimedia Đọc Báo in

Đồng hành cùng xây dựng đô thị "Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp – Văn minh – An toàn"

14:46, 03/07/2024

Trong khuôn khổ lễ ra quân Ngày cao điểm chiến sĩ tình nguyện xây dựng đô thị "Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp – Văn minh – An toàn" được tổ chức tại Chợ phiên @ BMT vừa qua, Vietravel Đắk Lắk và Hội Doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột đã đồng hành tài trợ chương trình bằng các hoạt động thiết thực.

Cụ thể, Vietravel Đắk Lắk đã tài trợ 12 thùng phân loại rác đặt tại 12 điểm công cộng của TP. Buôn Ma Thuột gồm: Chợ Phiên @ BMT, đường sách, Quảng trường 10/3, Tượng đài Bác Hồ với các em thiếu nhi, Bảo tàng tỉnh và tại tuyến đường Phan Đình Giót.

th
Vietravel Đắk Lắk tài trợ 12 thùng phân loại rác đặt tại 12 điểm công cộng của TP. Buôn Ma Thuột

Trong những năm qua, bên cạnh việc phát triển hoạt động kinh doanh, Vietravel là một trong những đơn vị tiên phong tổ chức các hoạt động du lịch kết hợp với bảo vệ môi trường xanh, hướng đến du lịch bền vững trong tương lai.

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Vietravel luôn cố gắng lồng ghép những hành động thiết thực từ việc đưa túi nhựa sinh học, phân loại rác thải sau chuyến đi, hạn chế tối đa những sản phẩm khó phân hủy, gây ảnh hưởng đến hệ sinh thái chung; các chương trình tour du lịch kết hợp trồng cây xanh luôn được Vietravel ưu tiên giới thiệu đến khách hàng.

th
Hội Doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột tặng 10 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong dịp này, Hội Doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột đã tài trợ 10 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn góp phần tuyên truyền và kêu gọi người dân địa phương cũng như du khách nâng cao tinh thần trách nhiệm bảo vệ môi trường; nâng cao tinh thần học tập của thế hệ trẻ, đóng góp công sức xây dựng TP. Buôn Ma Thuột "Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp – Văn minh – An toàn".

Hồng Chuyên


Ý kiến bạn đọc