Multimedia Đọc Báo in

Bảo Việt Nhân thọ tặng xe đạp cho học sinh mồ côi hiếu học tại Đắk Lắk

15:15, 04/08/2024

Sáng 4/8, tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đắk Lắk phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức chương trình tặng học bổng “Quỹ Xe đạp chở ước mơ” cho các em học sinh vượt khó trên địa bàn tỉnh.

Tại chương trình, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đắk Lắk đã tặng 30 chiếc xe đạp (mỗi chiếc trị giá 2,5 triệu đồng) cho các em học sinh mồ côi của Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Đắk Lắk.

Đây là món quà ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, sẻ chia, qua đó tiếp thêm động lực cho các em học sinh hiếu học vững bước tới trường, hiện thực ước mơ của mình.

h
Đại diện Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đắk Lắk (bìa trái) trao biểu trưng tặng xe đạp cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh.

Được biết, học bổng “Quỹ Xe đạp chở ước mơ” là chương trình an sinh giáo dục được Bảo Việt Nhân thọ triển khai trong nhiều năm qua. Đến nay, hành trình yêu thương bền bỉ đã hỗ trợ cho hơn 33.000 em học sinh trên khắp cả nước có thêm điều kiện học tập tốt hơn.

h
Các em học sinh được tặng xe đạp tại chương trình.

Năm 2024, tiếp tục hoạt động đầu tư cho giáo dục và nhân kỷ niệm 28 năm thành lập, Bảo Việt Nhân thọ sẽ dành khoản ngân sách khoảng 10 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh giáo dục, triển khai chuỗi chương trình "Trao hơn cả cam kết", trao học bổng xe đạp cho trẻ em nghèo hiếu học trên cả nước, trong đó có cả con của khách hàng gặp rủi ro đã được chi trả bảo hiểm trước đây.

Huyền Diệu

 


Ý kiến bạn đọc