Multimedia Đọc Báo in

Trường Đại học Tây Nguyên trao bằng tốt nghiệp cho hơn 1.000 sinh viên

16:56, 19/08/2024

Ngày 19/8, Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng đại học năm 2024.

Trong đợt này, Trường Đại học Tây Nguyên có 1.048 sinh viên thuộc các khoa: Khoa học tự nhiên và Công nghệ, Y Dược, Lý luận chính trị, Sư phạm, Kinh tế, Ngoại ngữ, Chăn nuôi – Thú y được công nhận tốt nghiệp.

Các đại biểu tham dự lễ tốt nghiệp.
Các đại biểu tham dự lễ tốt nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thanh Trúc, Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng các sinh viên đã nỗ lực hoàn thành tốt chương trình đào tạo, đạt thành tích học tập đáng khích lệ. Đồng thời nhấn mạnh, trong suốt quá trình học tập, các tân cử nhân, kỹ sư đã có cơ hội tiếp cận với các chương trình đào tạo tiên tiến, tiếp thu tinh thần học tập suốt đời, trang bị những kiến thức chuyên môn, trau dồi năng lực, phẩm chất cũng như trải nghiệm thực tế nhằm đáp ứng những yêu cầu của xã hội.

TS. Nguyễn Thanh Trúc, Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ.
TS. Nguyễn Thanh Trúc, Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên phát biểu tại buổi lễ.

Thầy cũng bày tỏ mong muốn sau khi ra trường, các em sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của các thế hệ sinh viên nhà trường, nỗ lực phấn đấu học hỏi, rèn luyện bản thân, nâng cao kiến thức ở những bậc học cao hơn để cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Đại diện sinh viên tặng hoa tri ân tập thể Ban Giám hiệu, thầy cô, viên chức, người lao động nhà trường.
Đại diện sinh viên tặng hoa tri ân tập thể Ban Giám hiệu, thầy cô, viên chức, người lao động nhà trường.

Trong niềm vui mừng phấn khởi, các tân cử nhân đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới tập thể lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo, gia đình, bạn bè đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi để các em có thể hoàn thành khóa học và đạt được những những kết quả như mong đợi. Đồng thời bày tỏ quyết tâm sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc rèn luyện phẩm chất, nhân cách, chuyên môn và phát triển khả năng sáng tạo,… để xứng đáng và trở thành niềm tự hào của Trường Đại học Tây Nguyên.

Sinh viên
Sinh viên Khoa Chăn nuôi - Thú y nhận bằng tốt nghiệp đại học.

Các tân cử nhân cũng đã gửi tặng những bó hoa tươi thắm thay lời cảm ơn, tri ân đến tập thể Ban Giám hiệu, thầy cô, viên chức, người lao động nhà trường.

Đại diện
Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Tây Nguyên tặng Giấy khen cho các tập thể lớp xuất sắc.

Nhân dịp này, Trường Đại học Tây Nguyên đã khen thưởng 5 tập thể lớp xuất sắc, 4 tập thể lớp tiên tiến, 4 sinh viên xuất sắc toàn khoá, 31 sinh viên giỏi toàn khoá, 3 thủ khoa tốt nghiệp loại xuất sắc và 2 thủ khoa tốt nghiệp loại giỏi.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc