Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Búk: Ủng hộ 1,5 tỷ đồng khắc phục thiệt hại cơn bão số 3

13:02, 24/09/2024

Ngày 24/9, tại trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Đoàn công tác của huyện Krông Búk đã trao số tiền hơn 1,5 tỷ đồng của nhân dân, cán bộ, đảng viên huyện ủng hộ, giúp đỡ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại sau cơn bão số 3 (Bão Yagi).

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, huyện Krông Búk đã kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, người lao động và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra.

Đoàn công tác của huyện Krông Búk
Đoàn công tác huyện Krông Búk trao tiền ủng hộ Quỹ Cứu trợ tỉnh.

Đến nay, huyện đã vận động được hơn 1,5 tỷ đồng. Phát huy tinh thần tương thân, tương ái, huyện tiếp tục vận động các nguồn ủng hộ, nhằm giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra đến hết ngày 10/10/2024.

Như Quỳnh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ công
Nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công để tạo thuận cho người dân, doanh nghiệp khi thực hiện các thủ tục hành chính, xây dựng nền hành chính công phục vụ, thông thoáng. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trong của cải cách hành chính mà các cấp, ngành, địa phương của tỉnh đang nỗ lực thực hiện.