Multimedia Đọc Báo in

Làm rõ vụ bệnh nhân chết bất thường sau khi khám bệnh tại phòng khám tư

10:18, 21/09/2024

Tối 20/9, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã tiến hành điều tra làm rõ vụ bệnh nhân nghi tử vong sau khi khám bệnh tại phòng khám tư.

Nạn nhân được xác định là ông Y.H.N. (40 tuổi, ở xã Ea Kênh, huyện Krông Pắc). Theo người nhà bệnh nhân, chiều tối cùng ngày, gia đình ông Y.H.N. nghe tin ông được đưa vào Khoa cấp cứu Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột và đã tử vong. Thi thể ông Y.H.N. được đưa về nhà xác bệnh viện, chờ ngành chức năng đến điều tra nguyên nhân.

Rất đông người nhà của ông Y.H.N. sau đó đã có mặt ở bệnh viện chờ ngành chức năng điều tra, xử lý để đưa thi thể ông về lo hậu sự.

th
Phòng khám đa khoa Đắk Lắk (TP. Buôn Ma Thuột) nơi nạn nhân Y.H.N. tới khám bệnh và nghi tử vong tại đây.

Liên quan đến ca tử vong bất thường này, ngoài Công an TP. Buôn Ma Thuột, phòng nghiệp vụ Sở Y tế tỉnh cũng đã lập biên bản ghi nhận sự việc. Sở Y tế cũng sẽ kiểm tra toàn bộ quy trình dẫn đến việc bệnh nhân tử vong để thông tin đến người nhà.

Trao đổi về vấn đề trên, bác sĩ Võ Minh Thành, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột cho biết, bệnh nhân Y.H.N. vào viện vào khoảng 17 giờ ngày 20/9, trong tình trạng đã không còn thở, tim không còn đập. Bệnh nhân tử vong ngoài trước khi đưa vào khoa cấp cứu của bệnh viện nên bệnh viện đã mời công an, Sở Y tế để lập biên bản ghi nhận sự việc.

Theo hồ sơ, bệnh nhân này trước khi vào bệnh viện đã đến thăm khám tại Phòng khám đa khoa Đắk Lắk (TP. Buôn Ma Thuột). Khi đưa vào bệnh viện, bệnh nhân đã tử vong mà không có thân nhân.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Hồng Chuyên

 


Ý kiến bạn đọc