Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk có 1 cán bộ hội được nhận Giải thưởng "15 tháng 10"

16:33, 17/10/2024

Trong 85 cán bộ hội có thành tích xuất sắc về công tác hội và phong trào thanh niên được Trung ương Hội LHTN Việt Nam trao tặng Giải thưởng "15 tháng 10" năm 2024, Đắk Lắk vinh dự có 1 cá nhân. Đó là chị Trần Thị Thúy, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Ea Súp.

Với vai trò là Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện, chị Thuý đã chủ động nắm bắt tình hình, kịp thời đưa ra nhiều biện pháp giúp hoạt động hội đi vào nền nếp, hiệu quả. Đơn cử như giải pháp nâng cao công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho thanh niên vùng biên giới, giải pháp tổ chức các hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho thanh thiếu nhi trong dịp nghỉ hè trên địa bàn huyện thông qua mô hình Trại hè. Đây đều là những sáng kiến góp phần đưa công tác hội và phong trào thanh niên huyện Ea Súp ngày càng lan toả sâu rộng, thu hút đông đảo thanh niên tham gia.

Chị Trần Thị Thuý.
Chị Trần Thị Thuý là cán bộ hội duy nhất của tỉnh được nhận Giải thưởng "15 tháng 10" năm 2024.

Với những đóng góp tích cực trong phong trào Đoàn - Hội - Đội trong những năm qua, Hội LHTN Việt Nam huyện Ea Súp và cá nhân chị Trần Thị Thuý đã nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của Trung ương Hội LHTN Việt Nam và các ban ngành, đoàn thể tại địa phương.

Giải thưởng "15 tháng 10" là phần thưởng cao quý của Hội LHTN Việt Nam dành tặng cán bộ hội tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào thanh niên. Đây là những thủ lĩnh đầy nhiệt huyết, trách nhiệm, có nhiều mô hình, sáng kiến lan tỏa trong thanh niên đem lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng và địa phương.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Khởi sắc xã vùng sâu Ea Sin
Ea Sin là xã đặc biệt khó khăn của huyện Krông Búk hiện đang đổi thay nhờ những dự án hỗ trợ hiệu quả từ Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2030.