Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Súp truy điệu và an táng 9 hài cốt liệt sĩ

18:33, 29/12/2021

Sáng 29/12, Huyện ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea Súp tổ chức Lễ truy điệu và an táng hài cốt liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện.

Sau một thời gian khảo sát, nắm thông tin, cán bộ, chiến sĩ Đội K51 (Phòng Chính trị, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) cùng Ban Chỉ đạo 24 huyện, cấp ủy, chính quyền địa phương xã Ea Rốk và sự giúp đỡ của quần chúng nhân dân tìm kiếm, quy tập được 2 mộ tập thể có 9 hài cốt liệt sĩ trên địa bàn thôn 16, xã Ea Rốk.

Lực lượng vũ trang huyện Ea Súp
Lực lượng vũ trang huyện Ea Súp đời đời ghi nhớ công ơn các Anh hùng liệt sĩ.

Tại lễ truy điệu, lãnh đạo huyện Ea Súp khẳng định: Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đời đời ghi nhớ công ơn các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc; luôn vô cùng tự hào và biết ơn vô hạn các thế hệ cha anh và lớp lớp các chiến sĩ cách mạng đã hy sinh thân mình để giành và giữ độc lập, tự do cho Tổ quốc, nhân dân. Tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, chúng ta đã và đang làm hết sức mình trong công tác “Đền ơn đáp nghĩa” với mong muốn sẽ làm vơi đi những nỗi đau, mất mát của thân nhân liệt sĩ, bù đắp phần nào để họ có cuộc sống ổn định hơn về vật chất, tinh thần…

Tổ chức an táng trọng thể các hài cốt liệt sĩ
Tổ chức an táng trọng thể các hài cốt liệt sĩ

Trước đó, tháng 11/2021, Huyện ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea Súp cũng đã tổ chức Lễ truy điệu và an táng 10 hài cốt liệt sĩ. Trong đó có 2 hài cốt liệt sĩ được tìm thấy tại thôn 2 và thôn 5, xã Ea Bung và 8 hài cốt liệt sĩ được tìm thấy trong một hố chôn tập thể tại thôn 16, xã Ea Rốk.

Quỳnh Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.