Multimedia Đọc Báo in

Trung đoàn 584 giao lưu điển hình tiên tiến

10:50, 06/06/2024

Tối 5/6, Trung đoàn 584 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) tổ chức chương trình Giao lưu điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua Quyết thắng, giai đoạn 2019 - 2024.

Đại tá Trần Minh Trọng, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã về tham dự.

Các đại biểu tham dự chương trình giao lưu.
Các đại biểu tham dự chương trình giao lưu.

Tại chương trình, các đại biểu đã theo dõi những kết quả, thành tích tiêu biểu, xuất sắc của Trung đoàn 584 trong thực hiện phong trào thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024 qua phóng sự “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, vững bước dưới cờ Quyết thắng” .

Các điển hình tiên tiến chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay trong thực hiện nhiệm vụ.
Các điển hình tiên tiến chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay trong thực hiện nhiệm vụ.

Cùng giao lưu với đại diện tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu trong đơn vị. Các cá nhân tiêu biểu đã chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng, tâm tư, tình cảm, kinh nghiệm công tác cùng với cách làm hay, sáng tạo trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Trung đoàn 584 biểu dương, khen thưởng các điển hình tiên tiến.
Trung đoàn 584 biểu dương, khen thưởng các điển hình tiên tiến.

Trung đoàn 584 đã tuyên dương 5 tập thể, 16 cá nhân điển hình tiên tiến tiêu biểu trong phong trào thi đua Quyết thắng, giai đoạn 2019 - 2024. Đơn vị trao các giải Nhất, Nhì, Ba trong Cuộc thi panô ảnh và báo tường chào mừng Đại hội thi đua Quyết thắng cho các đơn vị: Đại đội 7, Đại đội 6 và Đại đội 5. Ngoài ra, còn khen thưởng 2 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua đột kích “Tháng hành động Quyết thắng”; trao giải Tennis mở rộng cho các cặp đôi thi đấu có thành tích tốt…

Quỳnh Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.