Multimedia Đọc Báo in

Hội đồng HLV quốc gia đồng ý sa thải HLV Falko Goetz

14:57, 28/12/2011
Sáng nay (28-12), quan điểm sa thải HLV Falko Goetz đã được thống nhất giữa Hội đồng HLV quốc gia với đại diện của LĐBĐ Việt Nam (VFF).
 
Trong cuộc họp BCH VFF hôm 22-12, Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ cho biết họ thống nhất 100% rằng sẽ sa thải ông Goetz nhưng vẫn cần phải hỏi ý kiến Hội đồng HLV quốc gia trước khi chính thức ra quyết định.
Sau ông Trần Quốc Tuấn sẽ đến lượt Falko Goetz phải ra đi
Sau ông Trần Quốc Tuấn sẽ đến lượt Falko Goetz phải ra đi
Với sự đồng tình của Hội đồng HLV quốc gia, chuyện Falko Goetz rời ghế HLV đội tuyển quốc gia sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.
 
Theo quy định trong hợp đồng giữa VFF và HLV Goetz, nếu VFF đơn phương chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, VFF phải bồi thường ba tháng lương khoảng 66 nghìn USD (tương đương 1,38 tỉ đồng) cho ông Goetz.
 
Một lãnh đạo Tổng cục TDTT cho biết VFF phải trả toàn bộ số tiền bồi thường hợp đồng trong trường hợp VFF sa thải ông Goetz. Tổng cục TDTT sẽ không bỏ ra đồng nào để hỗ trợ VFF trong việc bồi thường hợp đồng với ông Falko Goetz..
 
Ngày 4-1-2012, HLV Falko Goetz sẽ trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ tại quê nhà. Nhiều khả năng đến thời điểm đó, VFF mới đưa ra quyết định sa thải chính thức đối với ông thầy người Đức.
 
Trong cuộc họp sáng nay, Hội đồng HLV quốc gia cũng thống nhất quan điểm sẽ tìm một HLV nội thay thế cho ông thầy người Đức. Những cái tên sáng giá được nhắm thế chỗ HLV Goetz như Phan Thanh Hùng (Hà Nội T&T), Lê Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Hữu Thắng (SLNA), Nguyễn Văn Sỹ (V.Ninh Bình)...
 
Giang Nam
(Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc