Multimedia Đọc Báo in

Giải Vô địch trẻ Khiêu vũ Thể thao quốc gia - Cúp Khiêu vũ thể thao Dak Lak năm 2012:

Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh khẳng định vị thế

08:12, 15/07/2012

Tối 14-7, giải Vô địch trẻ Khiêu vũ Thể thao quốc gia - Cúp Khiêu vũ Thể thao Dak Lak mở rộng năm 2012 diễn ra tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh đã chính thức khép lại sau 2 ngày tranh tài. 

Giải năm nay quy tụ gần 250 vận động viên của 36 CLB khiêu vũ đến từ 14 tỉnh, thành trong nước. Các vận động viên tranh tài ở 2 hệ: Latin và Standar được chia thành 4 nhóm tuổi: thiếu niên, thanh niên, trung niên và cao niên. 
Các cặp nhảy đang thi đấu chung kết hạng B lứa tuổi thanh niên
Các cặp nhảy đang thi đấu chung kết hạng B lứa tuổi thanh niên
Trong thời gian diễn ra giải, các cặp vũ công đã cống hiến cho khán giả tỉnh nhà những điệu nhảy đẹp mắt. Hai đơn vị Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh tiếp tục khẳng định là những đơn vị mạnh nhất về Khiêu vũ Thể thao so với các địa phương trong cả nước và giành phần lớn số lượng huy chương trong 56 bộ huy chương của Giải.
Ban tổ chức trao giải nội dung Thiếu niên hạng C điệu Latin
Ban Tổ chức trao giải nội dung Thiếu niên hạng C điệu Latin
Giải Vô địch trẻ Khiêu vũ Thể thao quốc gia - Cúp Khiêu vũ Thể thao mở rộng năm 2012 là hoạt động thể thao thường niên, nhằm đánh giá công tác phát triển môn Khiêu vũ Thể thao ở các địa phương và tiếp tục phát động rộng rãi phong trào tập luyện, thi đấu môn Khiêu vũ Thể thao trong cả nước.
 
Nam Hùng

Ý kiến bạn đọc