Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo Tỉnh ủy thăm các cơ sở y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

09:16, 28/02/2012

Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam, đồng chí Hoàng Trọng Hải, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy thay mặt lãnh đạo tỉnh đã đến thăm chúc mừng và tặng hoa cán bộ công nhân viên ngành y tế.

Đồng chí Hoàng Trọng Hải, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng các thầy thuốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Đồng chí Hoàng Trọng Hải, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng các thầy thuốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Đến thăm và nói chuyện với lãnh đạo Sở Y tế, đồng chí Hoàng Trọng Hải đã ghi nhận những đóng góp lớn của ngành y tế đối với công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, công tác phát  triển hệ thống y tế ở cơ sở, y tế dự phòng, việc chủ động trong phòng chống dịch bệnh và xây dựng trạm y tế chuẩn Quốc gia, việc phát triển quản lý hệ thống y dược tư nhân, công tác khám chữa bệnh cho nhân dân theo Luật Bảo hiểm y tế... Đồng chí cũng mong muốn ngành y tế làm tốt hơn nữa công tác đào tạo đội ngũ cán bộ y tế chuyên sâu để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế trong tình hình mới. Đặc biệt ngành y tế cần tiếp tục đoàn kết để học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”.

Thay mặt cán bộ công nhân viên ngành y tế, bác sĩ Nguyễn Phi Tiến, Giám đốc Sở Y tế đã đón nhận lẵng hoa của lãnh đạo tỉnh và hứa sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được nhằm xây dựng ngành y tế tỉnh vững mạnh toàn diện.

Xuân Hòa


Ý kiến bạn đọc