Multimedia Đọc Báo in

Tạm ngưng bán xăng E5

09:45, 17/02/2012

Tính đến ngày 16-2, sau hai tháng chính thức bán xăng sinh học E5, một số cây xăng thuộc hệ thống Công ty Cổ phần Vật tư - Xăng dầu (Comeco) đã ngừng bán loại xăng này.

Trưởng chi nhánh một cây xăng thuộc Comeco cho biết cửa hàng  của ông đã tạm ngưng bán và không biết có tiếp tục bán xăng sinh học E5 nữa hay không. Theo người này, lý do ngưng bán là do Công ty Dầu Việt Nam chưa ổn định nguồn hàng. 

Trong khi đó, ông Lê Xuân Trình, Phó Tổng Giám đốc Công ty Dầu Việt Nam cho rằng: công ty đang có đợt kiểm tra chất lượng xăng E5 tại các đại lý nên phải tạm ngưng bán một thời gian chứ không phải do thiếu nguồn hàng hay do người tiêu dùng không mua. Cũng theo ông Trình, thời gian qua có một số thông tin không rõ ràng về nguyên nhân cháy xe khiến nhiều người tiêu dùng hiểu không đúng về xăng sinh học E5. Công ty của ông đang có kiến nghị với Bộ Công Thương về vấn đề này.

Hiện xăng  E5 đã ngừng bán tại một số cây xăng (ảnh minh họa)

Trước đó, tháng 12-2011, Comeco đã chính thức bán xăng sinh học E5 trên toàn hệ thống, kèm theo là các chương trình quảng bá, hướng dẫn cho khách hàng hiểu về xăng sinh học E5. Có khoảng 140 cây xăng trên 34 tỉnh, thành của cả nước đã bán xăng sinh học E5.

Theo Pháp luật TP.HCM
 


Ý kiến bạn đọc