Multimedia Đọc Báo in

Khai giảng Khóa học kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thương mại

14:58, 31/07/2012

Sáng 31-7, Sở Nội vụ phối hợp với Quỹ Prudence của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential và Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo khai giảng khóa học kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thương mại dành cho cán bộ, công chức trên địa bàn tỉnh.

Tham dự có 47 học viên là cán bộ, công chức thuộc các sở, ban, ngành của tỉnh đã tham gia khóa học trước (tổ chức vào năm 2010). Trong thời gian từ nay đến 11-8, các học viên sẽ được giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm giúp rèn luyện các kỹ năng: trình bày bằng tiếng Anh, sử dụng tiếng Anh trong các cuộc họp hoặc điện thoại, thư tín thương mại. Qua đó nâng cao trình độ tiếng Anh và kỹ năng giao tiếp thương mại, đáp ứng các yêu cầu về tăng cường năng lực cán bộ trong bối cảnh hội nhập khu vực và quốc tế.

Ông Đoàn Thanh Tùng, Trưởng đại diện Prudential tại Tây Nguyên cung cấp cho các học viên một số thông tin về Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential và Qũy Prudence
Ông Đoàn Thanh Tùng, Trưởng đại diện Prudential tại Tây Nguyên cung cấp cho các học viên một số thông tin về Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential và Qũy Prudence .

Được biết, Quỹ Prudence tại Việt Nam thành lập vào năm 2003 với mục đích hỗ trợ các chương trình trọng điểm về đào tạo ngoại ngữ, công nghệ thông tin và thể thao cho Việt Nam.

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc